Phần mềm Siêu Âm

Hi các bạn,

Hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn một Phần mềm siêu âm hay nói đúng hơn là một trang web html offline dành cho việc siêu âm. Mục đích của mình khi làm phần mềm này nhằm giúp đỡ các Bác sĩ hay các Bệnh viện có được một phần mềm tiện ích dành cho việc siêu âm một cách nhanh chóng chỉ sau vài bước thực hiện.

Phần mềm thích hợp cho công tác khám ngoại viện, khám sức khỏe số lượng lớn, cần thao tác nhanh chóng tiện lợi, in kết quả ngay lập tức mà không tốn quá nhiều thời gian.




1. Sau khi download (link donwload mình để ở phía trên bên phải) phần mềm về các bạn giải nén được các file sau:

- File phan-mem-sa.html , đây chính là file chính của phần mềm.

- File Web-Server-for-Chrome_v0.3.0.crx đây chính là file dùng để cài webserver cho chrome

Vì phần mềm này mình chỉ fix cho trình duyệt chrome và coccoc nên để sử dụng các bạn cần cài đặt sẵn một trong hai trình duyệt trên. Ở các phiên bản tiếp theo mình sẽ có gắng fix cho tất cả các trình duyệt còn lại.

2. Hướng dẫn cài webserver for chrome mình sẽ có bài viết cụ thể ở phía trên, các bạn thực hiện theo đó là sẽ cài đặt được dễ dàng.

3. Hướng dẫn sử dụng: mình cũng tạo một bài viết để sử dụng Phần mềm siêu âm chi tiết cụ thể từng bước để các bạn có thể thao tác dễ dàng.

Vì phần mềm còn nhiều hạn chế nên mình mong các bạn hãy cùng đóng góp ý kiến để mình ngày càng hoàn thiện hơn cho Phần mềm siêu âm.

** Mọi thắc mắc góp ý các bạn vui lòng gửi về địa chỉ mail: toantran.xyz@gmail.com
Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến Phần mềm siêu âm!

toantran.xyz
toantran.xyz

First
Blogger Comments
Facebook Comments